Kem lạnh ‘có vị Facebook’ ở Croatia

18/09/2013 | Chuyên mục : Tin hay

Sau khi nhận thấy rằng đứa con gái 15 tuổi của ông dành rất nhiều thời gian trên Facebook, người bán kem lạnh Admir và người anh em của ông, Ibi Adil, quyết định tao ra món kem lạnh “có vị Facebook”, giá 1 euro/muỗng. (1.34 USD)

daubepvietnam-kem_lanh_facebook-1

Hai anh em đổ si-rô màu lam lên trên kem vani và đặt một biểu tượng có logo Facebook lên nó, thu hút rất nhiều khách đến gian hàng của ông.

Kem lạnh có vị như kẹo và sing-gun, nhưng khách mua nó vì họ bị thu hút bởi logo thương hiệu của Facebook.

daubepvietnam-kem_lanh_facebook-2

Tuy nhiên, hai anh em không hỏi ý kiến Mark Zuckerberg về việc sử dụng thương hiệu Facebook, nhưng chính quyền yêu cầu họ phải được sự cho phép của Mark Zuckerberg nếu muốn tiếp tục sử dụng.

Thủy Hoàng

Theo Designtaxi/Oddity Central