Diện mạo mới của chương trình truyền hình “MasterChef”

27/08/2013 | Chuyên mục : Tin hay

Chương trình truyền hình thực tế về ẩm thực “MasterChef” sẽ không còn chỉ là chương trình truyền hình nữa, giờ đây chương trình này sẽ trở thành một “thương hiệu truyền thông về ẩm thực” liên quan đến các lĩnh vực như bán lẻ, xuất bản, chương trình trực tiếp và trực tuyến.

daubepvietnam-logo_moi_masterchef-1

Để thực hiện sự thay đổi thương hiệu này, đại diện ở London, công ty Plant đã thiết kế logo mới và thay đổi phong cách thiết kế bao bì, tạp chí, sách hướng dẫn nấu ăn – và thậm chí cả áp phích quảng cáo và lời dẫn mở đầu chương trình truyền hình cũng đã được thay đổi.

Sự thay đổi này không chỉ mang đến một diện mạo hiện đại và thống nhất hơn, mà còn đem lại sự mới mẻ và cuốn hút dựa trên sự hấp dẫn sẵn có của thương hiệu này – chúng tôi cố gắng thiết kế mẫu bao bì đơn giản nhưng cũng rất bắt mắt cho các dụng cụ nhà bếp và các bộ sưu tập.

daubepvietnam-logo_moi_masterchef-2

daubepvietnam-logo_moi_masterchef-3

daubepvietnam-logo_moi_masterchef-4

daubepvietnam-logo_moi_masterchef-5

daubepvietnam-logo_moi_masterchef-6

daubepvietnam-logo_moi_masterchef-7

daubepvietnam-logo_moi_masterchef-8

daubepvietnam-logo_moi_masterchef-9

daubepvietnam-logo_moi_masterchef-10

daubepvietnam-logo_moi_masterchef-11

daubepvietnam-logo_moi_masterchef-12

Quỳnh Nga

Theo Designtaxi/The Plant